Da hỗn hợp lựa chọn sữa rửa mặt sakura thế nào hiệu quả

Hiện nay, đa số chị em đã ít nhiều biết và lưu tâm đến điều này khi chọn sửa rửa mặt cho mình. Đây là một điều tối thiểu cần biết và là điều đầu tiên bạn cần áp dụng cho mỗi sản phẩm cần mua: Lựa chọn sữa rửa mặt sakura cho da hỗn hợp thích hợp.
Làn da như thế nào là hỗn hợp

Cái tên nói lên tất cả, da hỗn hợp là làn da mà trong đó mang đặc điểm của nhiều loại da khác nhau. Thường thấy nhất là làn da có vùng chữ T hay tiết dầu nhờn và hai bên gò má là làn da thường hay thậm chí là da khô và bong tróc khi thời tiết lạnh. Ngoài ra có nhiều trường hợp, da hỗn hợp mang đặc điểm của nhiều hơn 2 loại da: nhờn, khô, nhạy cảm và mụn.

Lựa chọn sữa rửa mặt sakura cho da hỗn hợp

Đối với làn da này khi chọn sữa rửa mặt nên cân nhắc những điểm sau:

Sữa rửa mặt có tính chất làm sạch da
Hạn chế chọn sản phẩm sữa rửa mặt chứa nhiều dầu và xà phòng, ưu tiên những sản phẩm có chứa Acid Salicylic

Sản phẩm sữa rửa mặt sakura cho da hỗn hợp


Sakura Whitening Facial Cleanser là một sản phẩm sữa rửa mặt trắng da sakura Nhật Bản và được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty Cổ phần Mỹ phẩm Kang Nam. Bằng việc ứng dụng những công nghệ hiện đại kết hợp với độ lành tính từ các thành phần thiên nhiên, đây thật sự là một người bạn tuyệt vời cho mọi loại da và đặc biệt là da hỗn hợp.

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể lựa chọn sữa rửa mặt hiệu quả cho da hồn hợp,để mua được sữa rửa mặt sakura chính hãng xin vui lòng liên hệ: